Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bột trà xanh mua ở đâu TpHcm?

Bột trà xanh mua ở đâu tpHcm chất lượng và đúng giá nhất? - Sản phẩm bột trà xanh đang là một mỹ phẩm chuyên sử dụng để làm đẹp cho da được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Nhưng vấn đề về chất lượng và giá thành vẫn là điều rất được người sử dụng chú trọng. Vậy nên, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất để chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn nơi cung cấp hơn nhé.
Nội dung chính:
  1. Bột trà xanh mua ở đâu tpHcm?
  2. Cách đánh giá chất lượng bột trà xanh.
  3. Giá thành bột trà xanh là bao nhiêu?
Bạn có muốn biết về cách làm bột trà xanh đơn giản tại nhà?

Bột trà xanh mua ở đâu tpHcm?

Để có thể biết được bột trà xanh mua ở đâu tốt nhất, chúng ta cần phải hiểu rõ về sản phẩm. Như vậy mới có thể lựa chọn được chính xác một sản phẩm chất lượng tốt và có giá cả hợp lí nhất.

Cách đánh giá chất lượng bột trà xanh

Một sản phẩm bột trà xanh có chất lượng tốt cần đảm bảo được những yếu tố sau đây.

Màu sắc hơi ngả vàng khi để lâu ngoài không khí

Rất nhiều nơi cung cấp bột trà xanh nhận định rằng màu xanh lá tươi là màu sắc của bột trà xanh. Nhưng trên thực tế, bột trà xanh rất dễ bị oxy hóa khi ra ngoài không khí. Chính vì vậy, nếu để lâu bên ngoài sẽ khiến bột trà xanh tự động chuyển xanh màu xanh hơi ngả vàng. Như vậy chứng tỏ sản phẩm là nguyên chất chứ không phải pha thêm bột màu để tạo màu sắc.

Bột trà xanh rất mịn

Điều này thực sự là quá rõ ràng, dù là được sản xuất trực tiếp từ lá trà xanh qua nhiều giai đoạn. Nhưng trong công đoạn cuối, bột trà xanh đã nghiền rất nhiều lần để tạo độ mịn giúp khi đắp mặt sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
Chính vì vậy, trước khi mua sản phẩm bạn có thể nhìn sơ qua hoặc lắc đều bột trà xanh. Nếu sản phẩm bám nhiều trên thành của vỏ chai đựng sản phẩm thì chứng tỏ độ mịn của bột trà xanh vẫn chưa đảm bảo yêu cầu.
Tìm hiểu thêm: mua bột trà xanh ở đâu tại cửa hàng trên mạng?
bột trà xanh mua ở đâu tphcm một

Giá thành bột trà xanh là bao nhiêu?

Trung bình hiện nay, bột trà xanh được bán với giá 100,000đ/50g. Tùy theo từng nơi khác nhau và chất lượng của sản phẩm mà giá có thể dao động từ 10,000 - 50,000đ.
Từ những thông tin này, có lẽ bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một nơi cung cấp bột trà xanh tốt nhất từ những cửa hàng có địa chỉ trong khu vực tpHcm.
Sau đây là một số công dụng của bột trà xanh mà bạn có thể tham khảo thêm.
bột trà xanh mua ở đâu tphcm hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét